แพลตฟอร์มแอพพลิเคชั่นยอดฮิตสำหรับกลุ่มคนที่ชื่นชอบการอัพรูปหรือชอบการดูรูปเป็นชีวิตจิตใจซึ่งแน่นอนว่าการที่จะลงโฆษณาบนแพลตฟอร์มนี้นั้นก็ต้องใช้รูปภาพ วีดีโอ หรือ gif เป็นหลักเพื่อดึงดูดความสนใจก่อนและเมื่อโฆษณาได้รับความสนใจแล้ว โอกาสที่คนเหล่านั้นจะกด “more” เพื่ออ่านข้อมูลเพิ่มเติมก็จะมีมากขึ้นตามไปด้วย ซึ่งโฆษณาโดยใช้รูปภาพ วีดีโอ หรือ gif นั้นสามารถดึงดูดให้คนสนใจและสามารถเข้าใจได้ง่าย แต่ก็มีข้อจำกัดคือขนาดและระยะเวลาของวีดีโอที่จะลงโฆษณาต้องเป็นไปตามที่ทางฝ่าย Instagram นั้นได้กำหนดเอาไว้

เหมาะสำหรับธุรกิจแบบไหน?

Instagram Advertising นั้นเหมาะกับธุรกิจทุกรูปแบบ โดยเฉพาะสำหรับ Influencer Marketing เพราะสามารถลงโฆษณาได้ทั้งการที่จะเน้นไปที่สินค้าและบริการ หรือจะเน้นไปที่การโปรโมทแบรนด์เป็นหลักก็สามารถทำได้ดีเช่นกัน ยิ่งหากทำเป็นไฟล์วีดีโอให้ดูดึงดูดและน่าสนใจมากเท่าไหร่ โอกาสที่โฆษณาจะโปรโมทออกไปสู่สายตาคนทั่วไปและประสบความสำเร็จก็จะยิ่งมีสูงขึ้นเท่านั้น ปัจจุบัน Instagram นั้นได้ถูกทาง Facebook ซื้อกิจการไปแล้วตั้งแต่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2555 นั่นหมายความว่าการลงโฆษณาบน Instagram นั้นจะสามารถเจาะกลุ่มเป้าหมายได้ดีเฉกเช่นเดียวกับที่ Facebook สามารถทำได้

ทำไมถึงเหมาะแก่ธุรกิจทุกๆประเภท?

ธุรกิจทุกๆประเภทมักต้องการที่จะโปรโมทสินค้าและบริการหรือนำแบรนด์มาลงโฆษณา ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าปกติแล้วรูปภาพ วีดีโอ gif นั้นสามารถนำสินค้าและบริการหรือนำแบรนด์มาโปรโมทหรือประชาสัมพันธ์ได้ดีอยู่แล้ว ซึ่งถ้าพูดถึงสิ่งเหล่านี้สำหรับ Instagram แล้วคือสิ่งที่จะเป็นประตูด่านแรกที่จะพากลุ่มคนที่ได้เห็นโพสต์ต่างๆนั้นไปถึงคำบรรยายหรือคอนเทนต์ที่ได้เขียนเอาไว้ ถ้าหากในรูปภาพ วีดีโอ หรือไฟล์ gif นั้นน่ามีเนื้อหาที่สนใจ ก็ยิ่งจะสามารถดึงดูดให้ผู้ที่ได้เห็นโฆษณาโฟกัสกับโฆษณาของแบรนด์ได้

Measure Your Visits

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip. ex ea commodo consequat.

See job offers