ช่องทางของชุมชนชาวแชทที่น่าลงโฆษณาที่ใครหลายคนอาจยังมองข้าม อาจจะเพราะในมุมมองของผู้ลงโฆษณานั้น Twitter ดูมีข้อจำกัดในการลงโฆษณาเช่นการจำกัดตัวอักษรในโพสต์ที่จะโปรโมทหรือจำนวนรูปภาพที่จะใช้โปรโมทนั้นสามารถใส่ได้แค่ 4 รูป ทำให้ช่องทางการลงโฆษณาช่องทางอื่นนั้นอาจจะเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า แต่ความจริงแล้ว Twitter Advertising นั้นก็เป็นอีกช่องทางที่เอาไว้ใช้ประชาสัมพันธ์สินค้าหรือบริการ โปรโมชั่น หรือโปรโมทแบรนด์ได้ดีเช่นกัน เพราะนักแชทในโลกออนไลน์คุยและอัปเดตข่าวสารกันอยู่ตลอดเวลาด้วยข้อความสั้นๆ กระชับ ได้ใจความ เป็นเหตุผลที่ทำให้การลงโฆษณาในช่องทางนี้จะทำให้สินค้าได้รับการมองเห็นแทบจะตลอดเวลา

เหมาะสำหรับธุรกิจแบบไหน?

Twitter Advertising เหมาะกับธุรกิจหรือกิจการที่ต้องการจะโชว์หรือโปรโมทสินค้าหรือบริการเป็นหลัก เพราะช่องทางนี้จะเน้นไปในทิศทางที่ให้ผู้คนได้เห็นหรือได้มีส่วนร่วมกับโพสต์นั้นๆ เช่นการไลค์หรือรีทวีต เพื่อเป็นการแชร์กันแบบปากต่อปากไปเรื่อยๆ จึงจะสังเกตได้ว่าการลงโฆษณาบนช่องทางออนไลน์ช่องทางนี้นั้นไม่ได้เน้นไปที่การปิดการขายเป็นหลัก

ทำไมถึงเหมาะแก่ธุรกิจที่อยากจะโปรโมทสินค้าและบริการ?

อย่างที่รู้กันว่า Twitter Advertising นั้นอาจจะไม่ได้เป็นที่แพร่หลายมากเท่าแพลตฟอร์มอื่น สาเหตุหนึ่งเป็นเพราะแพลตฟอร์ม Twitter นั้นเป็นแพลตฟอร์มที่แพร่หลายในกลุ่มวัยรุ่นหรือคนวัยทำงาน แต่ถึงแม้ Twitter จะดูเจาะจงเฉพาะกลุ่มสำหรับนักแชทเป็นหลัก แต่ความน่าสนใจของแพลตฟอร์มนี้ก็คือ ความจำเพาะเจาะจงของประชากรที่เล่น Twitter นั่นเอง หากกลุ่มที่เล่น Twitter เป็นกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ พวกเขาจะมองเห็นแบรนด์ของคุณแทบจะตลอดเวลา เพราะผู้เล่น Twitter ชอบอัปเดตสถานการณ์ต่างๆอยู่ตลอด ซึ่งนั่นหมายความว่าถ้าเราลงโฆษณาไป โอกาสที่กลุ่มคนเหล่านั้นจะได้เห็นโฆษณาของเราก็จะมีมากขึ้นและจำนวนการเข้าถึงก็จะเยอะตามไปด้วยโดยปริยาย

Measure Your Visits

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip. ex ea commodo consequat.

See job offers